Posted by : Movies December 3, 2013


Spacebase DF-9 เป็นอีกหนึ่งเกมส์แนว Space Simulation แนวสร้างฐานอาณานิคมบนอวกาศ(Colony) ที่บรรยากาศดันไปคล้ายคลึงกับ...เกมส์ Theme hospital และ SimCity ในอดีตอย่าน่าแปลกใจ ซึ่งในเกมส์นี้เราจะได้รับมอบหมายให้คุมฐานอวกาศ และต้องพัฒนา, แต่ง,เติมฐานทัพของเรา โดยก็จะมีอุปสรรคต่างๆ ให้เราต้องแก้ปัญหา แต่ไม่ใช่เฉพาะสิ่งก่อสร้าง.. ผู้คนที่อยู่อาศัยแต่ละคน ก็จะมีปัญหามาให้เราแก้ด้วย..(อารมณ์ประมาณ SimCity) ทั้งความสัมพันธ์ของแต่ละคน อาหาร อ๊อกสิเจน ซึ่งถ้าเราไม่สนใจพวกเขาเหล่านั้น พวกเขาก็อาจจะไม่ทำงานตามที่มอบหมายให้


- Copyright © Play With Friend! - Play With Friend! - Powered by Blogger - Designed by Johanes Djogan -